Skip to content

Goconnext ได้รับรองมาตรฐานด้านซอฟต์แวร์ระดับสากล ISO/IEC 29110

วานนี้ ณ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย — คุณสรณะ สร้อยน้ำ Application Director ได้เป็นตัวแทนของ บริษัท โกคอนเน็กซ์ จำกัด รับมอบใบรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 29110 (Systems and software engineering-Lifecycle profiles for Very Small Enterprises (VSEs)) ด้านระบบและวิศวกรรมซอฟต์แวร์ จากบริษัท ไอเซ็ม จำกัด (ISEM COMPANY LIMITED) ณ วันอังคารที่ 21 ก.พ.66 ที่ผ่านมา ซึ่งหมายถึง บริษัทของเราให้การบริการด้านซอฟต์แวร์ที่มีคุณภาพระดับสากลนั่นเอง

บริษัท โกคอนเน็กซ์ จำกัด เป็นบริษัท System Integrator (SI) มีความเชี่ยวชาญและชำนาญในการส่งมอบโซลูชั่นตามที่ลูกค้าต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบติดตั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ บริการด้านระบบเครือข่าย บริการดูแลและแก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ การออกแบบเว็บไซต์และแอพพลิเคชัน ซึ่งมีการดำเนินงานที่เป็นระบบโดยปรับใช้เครื่องมือสารสนเทศที่ได้มาตรฐานมาปรับใช้ในการบริหารจัดการโครงการต่างๆ (Project Management) และการพัฒนาซอฟต์แวร์ (Software Implementation)

โดยบริษัท โกคอนเน็กซ์ จำกัด ยังมีบริษัทในเครืออีก 2 แห่ง ได้แก่ บจก. ไอที ฮีโร่แมน และบจก. ทูมอโร่ฮับ และกำลังปลุกปั้นแบรนด์อีก 2 แบรนด์ คือ IT-Hero (ไอทีฮีโร่) ผู้ให้บริการ IT Support และ erphero (อีอาร์พีฮีโร่) ผู้ให้บริการออกแบบติดตั้งซอฟแวร์ ERP Odoo ตามที่ลูกค้าต้องการ ด้วยความครบครันดังนี้ บริษัท โกคอนเน็กซ์ จำกัด จึงให้ผู้ประกอบการ SMEs เชื่อมั่นและมั่นใจได้ว่าเราจะร่วมมือและสามารถพาธุรกิจของคุณเติบโตด้านไอทีไปในทิศทางคุณต้องการอย่างเหมาะสมได้แน่นอนครับ

goconnext-iso-29110-00